Sao trẻ Barca lập kỷ lục buồn khiến HLV Valverde khốn đốn tận cùng

07:54 Thứ hai 07/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐáng lý ra, gương mặt này đã có một trận đấu đáng nhớ nếu không bị truất quyền thi đấu.

Chiến thắng huỷ diệt Sevilla đến 4-0 của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận vòng 8 La Liga mùa này đang khiến truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế sôi sục. Dù có tâm lý tốt từ trận thắng Inter Milan 2-1 ở Champions League, nhưng ít người nghĩ đoàn quân HLV Ernesto Valverde lại có chiến thắng đậm như vậy trước một đối thủ khó chịu như CLB xứ Andalusia.

Trận thắng của Barcelona để lại rất nhiều điểm nhấn cũng như tình huống gây tranh cãi đáng nói. 4 bàn thắng của Luis Suarez, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Lionel Messi. Tình huống "tẩy thẻ" đầy tinh ranh của Gerard Pique và 2 chiếc thẻ đỏ của Dembele lẫn sao trẻ Ronald Araujo là những điểm nóng khiến cho trận đấu càng thêm ồn ào.

Theo Marca, Ronald Araujo, sao trẻ của Barcelona đã tạo nên một kỷ lục đáng buồn. Tài năng sinh năm 1999 là cầu thủ trẻ mới nhất được ra mắt Camp Nou mùa này, nhưng nhanh chóng bị đuổi khỏi sân chỉ sau 13 phút góp mặt. Đáng lý ra, Araujo đã có 1 trận đấu đáng nhớ trong ngày anh được kề vai sát cánh cùng những người đồng đội giỏi bậc nhất thế giới.

Araujo debuts... and gets sent off 13 minutes later - Bóng Đá

Sao trẻ Barca gây nên kỷ lục đáng buồn.

Cụ thể, cầu thủ người Uruguay vào sân ở phút thứ 73 thay cho Jean-Clair Todibo bị chấn thương. Nhưng phút 86, từ tình huống truy cản Javier Hernandez, Ronald Araujo đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu và đuổi khỏi sân.

Thẻ đỏ của Araujo khiến HLV Valverde đối diện viễn cảnh khủng hoảng nhân sự hàng thủ nặng nề. Chấn thương của Samuel Umtiti, Todibo. Pique bị đình chỉ thi đấu vì nhận đủ 5 thẻ vàng hay mới nhất là Araujo cũng không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với Eibar vì chiếc thẻ đỏ oan nghiệt.

Suarez hồi sinh, tích cực tập luyện cùng Barcelona:

Minh Trí | 07:35 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục