Sao Ngoại hạng Anh “cắt tóc” ngay trên sân

09:18 Chủ nhật 29/12/2013

Sau khi ghi bàn trong ngày sinh nhật, tiền vệ Huddlestone của Hull City đã ăn mừng bằng cách cắt tóc ngay trên sân.

Trong loạt trận ngày thứ 7, 28/12 thuộc vòng 19 NHA, vòng đấu kết thúc lượt đi để khép lại năm 2013, Hull chính là CLB có thành tích ấn tượng nhất chứ không phải các ông lớn như MU hay Man City (chỉ có được những chiến thắng tối thiểu). Trên sân nhà KC, những “Chú hổ” đã vùi dập đội khách Fulham với tỉ số của một set tennis trắng 6-0.

Một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Hull là tiền vệ Huddlestone, người từng nhiều năm thi đấu cho Tottenham trước đây. Như để tặng các khán giả nhà nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Huddlestone đã thi đấu không biết mệt mỏi ở tuyến giữa của Hull và đặc biệt anh đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 67.

Huddlestone cắt tóc ngay trên sân

Rất phấn khích với bàn thắng ghi được, cựu cầu thủ của Tottenham đã chạy ra đường pitch để một thành viên trong ban huấn luyện của Hull cắt tóc cho anh ngay trên sân để kỉ niệm sự kiện đáng nhớ này. Đặc biệt hơn nữa, đây là bàn thắng đầu tiên của Huddlestone sau hơn 1 năm tịt ngòi trong cả màu áo của Tottenham và Hull.

Được biết, Huddlestone thi đấu cho Tottenham từ mùa giải 2006/07 và từng được coi là một trong những tiền vệ tài năng của xứ sở sương mù (từng được gọi vào ĐT Anh). Tuy nhiên, sau đó Huddlestone đã không thể tiếp tục phát triển tài năng và không còn giữ được vị trí chính thức tại Spurs. Mùa hè vừa qua, để cứu vãn sự nghiệp, tiền vệ 27 tuổi này đã quyết định chuyển đến chơi cho Hull với giá 5 triệu bảng.

Sinh nhật 27 đáng nhớ của Huddlestone
Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục