Sao Newcastle bỏ lỡ từ cự ly tính bằng centimet

07:56 Thứ ba 23/05/2023

Bruno Guimaraes phung phí cơ hội trong trận hòa 0-0 của Newcastle trước Leicester rạng sáng 23/5.

 - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ khó tin của Bruno.

Phút 72, sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Leicester, bóng bật ra ngay tầm đánh đầu của Bruno Guimaraes. Tuy nhiên, từ cự ly chỉ tính bằng centimet, tiền vệ người Brazil lại đưa bóng đi trúng cột. Hàng thủ Leicester tận dụng cơ hội để phá bóng giải nguy cho khung thành của Daniel Iversen.

Trên mạng xã hội, Bruno trở thành đề tài chế nhạo của người hâm mộ. "Pha bỏ lỡ lịch sử", "Gã hề" là những từ CĐV gắn với tình huống bỏ lỡ của cựu cầu thủ Lyon.

Tình huống khó tin của Bruno chỉ là một trong ba lần Newcastle bị cột từ chối bàn thắng trước Leicester. Trong hiệp một, Callum Wilson hay Miguel Almiron cũng chịu chung số phận với đồng đội sinh năm 1997.

Newcastle cầm bóng 77%, sút 23 lần nhưng không thể ghi nổi một bàn và phải chấp nhận trận hòa 0-0 trước Leicester. Dù vậy, 1 điểm cũng là đủ để thầy trò HLV Eddie Howe giành vé dự Champions League mùa giải 2023/24. Sau tròn 20 năm chờ đợi, CĐV đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh lại được tận hưởng bầu không khí của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Leicester vất vả mới giành 1 điểm nhưng không đủ để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng tiếp theo, nhà vô địch Premier League 2015/16 phải hạ West Ham, đồng thời hy vọng Everton không thắng Bournemouth mới có cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:05 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục