Sao M.U thất vọng với Ole sau trận thắng Atalanta

17:22 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Na Uy hiểu rằng ông đã cố gắng tung ra sân đội hình mạnh nhất cùng những sự thay đổi tối ưu.

Những sự thay đổi của Ole Gunnar Solskjaer trong hiệp 2 đã giúp Manchester United lội ngược dòng thành công đánh bại Atalanta 3-2 đêm qua. Edinson Cavani tăng cường sức mạnh cho hàng công và Paul Pogba bổ sung sự biến hóa ở hàng tiền vệ. Solskjaer đã quyết đoán và thực hiện những sự thay đổi người sớm, nhưng Donny van de Beek một lần nữa không được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Van de Beek cũng bị phớt lờ ở trận đấu với Villarreal lượt trận trước tại Champions League. Sự thất vọng của tiền vệ người Hà Lan ngày càng tăng. Khi được hỏi về tình hình của Van de Beek, Solskjaer trải lòng với kênh RTL7 của Hà Lan sau trận đấu:

Solskjaer comments on van de Beek after Atalanta win - Bóng Đá

Van de Beek tiếp tục không hài lòng.

Donny vẫn tập luyện chăm chỉ, nhưng thật khó cho cậu ấy. Tôi hiểu điều đó. Cậu ấy thất vọng hết lần này đến lần khác, tuy nhiên Donny vẫn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và làm điều đó với một nụ cười thật tươi."

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và cậu ấy biết rằng mọi thứ đã diễn ra như thế này, nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi ngày hôm nay, bạn sẽ hiểu chúng tôi cũng có những cầu thủ giỏi khác."

Tôi hy vọng rằng có thể trao cơ hội cho Donny ở lần tới và cậu ấy sẽ nắm bắt lấy nó. Đêm nay tôi không cần Donny, nhưng tôi biết tôi luôn có thể trông cậy vào cậu ấy.", Solskjaer cho biết.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 16:52 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục