Sao Man Utd được Lampard và Ferdinand khen nức nở: "Thật tinh tế"

12:22 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Manchester United tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng của tuyển Anh.

Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất trong chiến thắng của ĐT Anh trước Ukraine. Anh "lên công về thủ" đều đặn và đóng góp cho Tam Sư hai pha kiến tạo.

Phát biểu trên BBC sau trận, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi bậc hậu bối của mình:

"Luke Shaw đã có một phong độ thực sự bùng nổ. Mùa giải này, cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời, những pha cung cấp bóng của Shaw tại EURO là rất tinh tế và cách cậu ấy căn chỉnh thời gian để chạy chỗ cũng thế."

Frank Lampard and Rio Ferdinand on Luke Shaw  - Bóng Đá

 Shaw vẫn đang thăng hoa.

"Khi đối mặt với áp lực phải giành lại bóng, Shaw luôn lăn xả ở những tình huống phòng thủ nguy hiểm. Cậu ấy có được sự dũng cảm, thực hiện tốt các tình huống cố định trong những thời điểm quan trọng của trận đấu."

"Đôi khi, nó phụ thuộc vào sự trưởng thành và khả năng chơi bóng, rất nhiều yếu tố khác nhau tạo nên một cầu thủ. Ở đúng nơi và vào đúng thời điểm, có được sự quản lý, nhân viên và những cầu thủ phù hợp xung quanh mình."

Tiếp lời Ferdinand, huyền thoại Frank Lampard khẳng định Luke Shaw đã thay đổi thực sự trong vòng 18 tháng qua. Lampard chia sẻ:

"Đôi khi, bạn không thể kiểm soát những chấn thương, Shaw đã không có được phong độ tốt nhất. Còn bây giờ, Shaw có thể làm những gì bạn yêu cầu từ cậu ấy."

Luke Shaw nói về tầm quan trọng của Harry Maguire 

 
Huỳnh Phong | 11:52 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục