Sao Man Utd đem Usain Bolt ra làm trò đùa

08:09 Thứ sáu 14/09/2012

Vidic và Evra đã thi nhau lấy “Tia chớp” ra làm trò đùa. Dĩ nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức vui vẻ và VĐV điền kinh Jamaica sẽ không thể tức giận vì trò đùa này!

Usain Bolt đã nhiều lần đề nghị Sir Alex cho anh được thi đấu ở Man Utd. Đáp lại, HLV Scotland tuyên bố sẽ để Tia chớp chơi bóng cho Quỷ đỏ ở 1 trận đấu giao hữu với huyền thoại Real vào năm sau.

Như vậy, Sir Alex cũng đã mở ra một cánh cửa, dù rất nhỏ, để Usain Bolt mơ giấc mơ Old Trafford. Trêu đùa ngôi sao Jamaica, Vidic và Evra cũng bắt đầu nghĩ đến việc VĐV điền kinh này sẽ thi đấu ở vị trí nào nếu cập bến Quỷ đỏ.

Toàn bộ Man Utd đều yêu mến Usain Bolt

“Với tốc độ của mình, tôi nghĩ Usain Bolt sẽ thi đấu tốt bên cánh trái”, Vidic trêu đùa ngôi sao điền kinh Jamaica sẽ “cướp” vị trí của Evra.

Ngay lập tức, hậu vệ Pháp phản pháo người đồng đội.

“Anh ấy là một chàng trai cao lớn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thi đấu tốt hơn ở vị trí trung vệ”, Evra dùng Bolt trêu ngược lại Vidic.

Cuối cùng, 2 hậu vệ Quỷ đỏ thống nhất Usain Bolt sẽ... cướp vị trí của Chicharito.

“Anh ấy có thể thi đấu như một tiền đạo. Một đường chuyền bóng dài và Bolt sẽ vượt qua hậu vệ đối phương để tiếp bóng, tại sao không nhỉ?”.

Evra tiếp tục trêu chọc Usain Bolt.

“Anh ấy có thể thi đấu, miễn là Usain phải mang tất cả HCV cho tôi”.

Trên đây là những trò đùa vui của các thành viên Manchester United trong một buổi phỏng vấn. Tất cả hoàn toàn không ác ý với giấc mơ Old Trafford của VĐV điền kinh Usain Bolt!
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục