Sao Man Utd 'chê' bến đỗ Ả Rập Saudi

07:14 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ TEAMtalk cho biết, Victor Lindelof đã loại bỏ khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi chơi bóng và vẫn ưu tiên các bến đỗ ở châu Âu.

Sir Jim Ratcliffe dự kiến sẽ mang đến một mùa hè sôi động cho Man Utd. Hiện nhiều cầu thủ Man Utd hiện đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại câu lạc bộ.

Theo nguồn tin của TEAMtalk, Quỷ đỏ đã biến Jarrad Branthwaite của Everton trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của họ ở khu vực phòng ngự.

Man Utd star snubs Saudi Arabia move with two European clubs interested - Bóng Đá

 Lindelof không hứng thú với việc chuyển đến Ả Rập Saudi.

Trong khi đó, Raphael Varane và Jonny Evans đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và những cầu thủ như Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đặt dấu hỏi về tương lai.

Vào tháng 12 vừa qua, Man Utd đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng của Lindelof để đảm bảo rằng anh sẽ không ra đi tự do vào mùa hè.

Vào lúc này, có rất nhiều CLB đã tiếp cận Lindelof, bao gồm các đại gia ở Saudi Pro League nhưng trung vệ Thụy Điển không hứng thú với ý tưởng này. 

Anh trả lời trang Fotbollskanalen: "Tôi thực sự chưa nghĩ đến điều đó. Có lẽ tôi không thực sự cảm thấy mình đang ở thời điểm đấy trong sự nghiệp của mình và rằng tôi muốn chuyển đi nơi khác."

"Tôi cảm thấy mình muốn ở lại châu Âu và chơi bóng ở đẳng cấp đó," Lindelof khẳng định. 

Ngọa Long | 06:16 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục