Sao lớn rụng khi Wimbledon chưa khai màn

03:00 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnDavid Goffin là một trong những sao lớn đầu tiên xác nhận không dự Wimbledon 2017.

media-38869

 Pliskova bỏ ngõ khả năng dự Wimbledon. Ảnh: Internet.

Tay vợt người Bỉ là David Goffin vừa thông báo sẽ rút lui khỏi Wimbledon 2017 do chấn thương mắc phải ở Roland Garros bình phục rất chậm. Goffin dính chấn thương mắt cá trong trận thua Horacio Zeballos ở Roland Garros. Goffin hiện đang xếp hạng 13 thế giới, từng 2 lần lọt vào vòng 4 Wimbledon trong quá khứ.

Ngoài ra, những người hâm mộ nội dung nữ cũng sẽ đón nhật một tin không vui khi Karolina Pliskova, hạt giống số 6 tại Wimbledon thừa nhận nguy cơ nói lời chia tay với giải đấu tại Luân Đôn tới đây. Mới nhất, Pliskova đã không thể tham dự giải Aegon Classic ở Birmingham vì chấn thương khuỷu tay. Trong sự nghiệp của mình, tay vợt 25 tuổi người CH Czech chỉ mới 1 lần lọt vào chung kết US Open và chưa từng thắng ở một giải Grand Slam.

Như đã biết tay vợt cựu số một thế giới Serena Williams cũng sẽ không dự Wimbledon do đang trong thời gian mang thai. Ngoài ra Maria Sharapova cách đây ít ngày cũng đã lên tiếng xác nhận sự vắng mặt do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, cô sẽ trở lại ở một giải đấu sân cứng vào đầu tháng 7 tới.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục