Sao Liverpool: ''Chuyện đó gần như chẳng bao giờ xảy ra với tôi cả''

17:02 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnDù bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận Senegal gặp Kenya, ngôi sao tấn công của Liverpool vẫn rất tự tin vào kỹ năng trên chấm 11m của mình.

Tiền đạo của Liverpool và ĐT Senegal, Sadio Mane đã khẳng định anh hiếm khi bỏ lỡ một quả phạt đền sau chiến thắng 3-0 trước Kenya tại AFCON 2019. Trong trận đấu với Kenya, cầu thủ 27 tuổi đã không thể thành công với 1 quả penalty trong hiệp 1, nhưng sau đó đã sửa sai với một cơ hội khác trên chấm 11m ở phút 78.

"Họ [Kenya] là một đội bóng di chuyển rất nhiều, giữ vị trí tốt và rõ ràng có tham vọng đi tiếp. Chúng tôi đã biết rằng trận đấu sẽ không hề dễ dàng", Mane trả lời Goal sau trận đấu.

Mane: 'It doesn’t happen to me in football, to miss a penalty' - Bóng Đá

Sadio Mane và các đồng đội đã có mặt ở vòng đấu kế tiếp sau chiến thắng trước Kenya.

Chia sẻ về cảm giác trên chấm phạt đền, Mane nói:

"Tôi nghĩ trong đầu rằng tôi đang thư giãn. Tôi không có chút nghi ngờ, nếu có thì chắc tôi đã căng thẳng hơn rồi. Chuyện đó gần như chẳng bao giờ xảy ra với tôi cả - hỏng phạt đền ấy mà, nhưng điều quan trọng trong bóng đá là cách bạn phản ứng.’’

Mane: 'It doesn’t happen to me in football, to miss a penalty' - Bóng Đá

Mane thực hiện thành công 1 quả phạt đền nhưng cũng bỏ lỡ 1 tình huống trong trận gặp Kenya.

Cuối cùng, chân sút của Senegal cảm thấy hài lòng vì đội nhà đã giành 3 điểm:

"Điều quan trọng vẫn là giành được ba điểm. Nửa đầu trận đấu không hề dễ dàng, nhưng toàn đội vẫn tập trung, tạo ra nhiều cơ hội và cuối cùng ghi được 3 bàn. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng."

Ngọc Bách | 16:04 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục