Sao Galatasaray khát khao gia nhập Bayern

23:05 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin cập nhật từ nhà báo Florian Plettenberg, hậu vệ Sacha Boey của Galatasaray mong muốn được chơi bóng cho Bayern Munich ngay tháng 1 này.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Eric Dier từ Tottenham Hotspur, Bayern tiếp tục mong muốn nâng cấp chất lượng hàng thủ bằng hậu vệ Boey của Galatasaray. 

Theo đó với việc Noussair Mazraoui phải lên tập trung cùng tuyển Morocco tham gia thi đấu tại AFCON 2024, HLV Thomas Tuchel đã nhắm tới Boey như một phương án thay thế chất lượng nơi hành lang biên phải thời gian tới.

Thực tế, Boey chỉ là phương án 2 của Tuchel bởi trước đó chiến lược lược gia người Đức dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Nordi Mukiele của Paris Saint-Germain nhưng những mâu thuẫn trong quá trình đàm phán với đội chủ sân Công viên các hoàng tử khiến nhà cầm quân 50 tuổi chuyển hướng sang Boey. 

Galatasaray right-back Sacha Boey open to Bayern Munich move, but there is a catch - Bóng Đá

 Boey mong muốn gia nhập Hùm Xám trong tháng 1 này. 

Và theo những thông tin mới đây từ nhà báo Plettenberg, ngôi sao 23 tuổi cũng mong muốn được cập bến sân Allianz Arena ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và đã yêu cầu ban lãnh đạo Galatasaray tạo điều kiện để mình ra đi. 

Tuy nhiên cũng theo Plettenberg, các buổi thương thảo gần đây giữa Bayern và nhà vô địch Super Lig 2022/23 đang rơi vào bế tắc khi Hùm Xám chỉ muốn mượn Boey kèm điều khoản tùy chọn mua đứt vào cuối mùa nhưng Galatasaray không đồng ý.

Đội chủ sân RAMS Park yêu cầu Bayern ký hợp đồng dài hạn với ngôi sao sinh năm 2000 và trả 20 triệu euro phí chuyển nhượng. 

Dự kiến 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán nhằm tìm ra phương án thích hợp nhất trong vài ngày tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:07 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục