Sao Chelsea ghi bàn, Argentina thắng đậm

09:10 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong trận giao hữu quốc tế sáng nay, đội tuyển Argentina đã đánh bại El Salvador với tỷ số 3-0 tại Philadelphia.

Lionel Messi đã không có mặt tại trận đấu do chấn thương. Messi đã không chơi trận nào kể từ ngày 13/3, khi Inter Miami đánh bại Nashville SC 3-1 ở CONCACAF Champions Cup. Messi cũng sẽ không thi đấu cùng Argentina trong trận giao hữu tiếp theo với Costa Rica.

Argentina nhanh chóng chiếm ưu thế và kiểm soát bóng phần lớn trận đấu. Hàng thủ El Salvador khiến Argentina im lặng cho đến phút 16. Nhà vô địch World Cup đã dẫn trước khi Angel Di Maria đưa bóng vào vòng cấm từ một quả phạt góc và cú đánh đầu của Cristian Romero đã mở tỷ số.

Argentina - Bóng Đá

 Di Maria góp công lớn vào chiến thắng.

Argentina tiếp tục thống trị thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 42, Argentina ghi bàn thắng thứ hai khi Enzo Fernandez đệm bóng vào lưới từ cự ly gần.

Argentina ấn định tỷ số 3-0 khi Lautaro Martinez và Di Maria phối hợp hoàn hảo để kiến tạo cho Lo Celso ghi bàn bằng chân trái ở phút 52. Di Maria suýt lập công bằng một cú sút xa nhưng bị cản phá.

Thanh Vũ | 08:40 23/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục