Sao Brentford khiến 2 ông lớn Manchester đại chiến

22:35 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Give Me Sport, hậu vệ Aaron Hickey của Brentford hiện đang lọt vào tầm ngắm của cả Manchester United cũng như Manchester City.

Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho Hickey bởi Quỷ Đỏ xem ngôi sao người Scotland là phương án thay thế chất lượng cho Aaron Wan-Bissaka, người đang được một số CLB đến từ giải Saudi Pro League ra sức chèo kéo chuyển tới thi đấu tại Arab Saudi vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới. 

Nếu Wan-Bissaka gật đầu gia nhập đội bóng khác, HLV Erik ten Hag mong muốn ban lãnh đạo Man United bổ sung 1 tân binh đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, do đó Hickey được xem như 1 lựa chọn không tồi. 

Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng để có được chữ ký cầu thủ 21 tuổi bởi đại kình địch cùng thành phố Man City cũng đang để mắt tới hậu vệ sinh năm 2002

Thậm chí nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ The Citizens thực chất từng tiếp cận Hickey trong quá khứ, khi hậu vệ này còn thi đấu cho Heart of Midlothian nhưng bất thành. 

Man United have joined the race to sign £40m Man City transfer target - Bóng Đá

 Hickey được 2 ông lớn thành Manchester để mắt tới. 

Về phần Brentford, đội chủ sân Gtech Community sẵn sàng để Hickey ra đi ở phiên chợ hè 2024 tới nếu CLB nào chấp nhận chi ra mức phí 40 triệu bảng. 

Hickey gia nhập Bầy Ong vào năm 2022 với mức giá 14 triệu bảng từ Bologna, sau gần 2 năm thi đấu cho CLB thủ đô London, ngôi sao người Scotland đã ra sân tổng cộng 37 trận đấu trên mọi đấu trường.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:37 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục