Sao Bayern: Man City có thể ghi đến 5 bàn

09:35 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ Hùm xám thừa nhận rằng họ đã hoàn toàn lép vế trước một Man City bản lĩnh hơn trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Bavarian Football Works.

 

Trong một ngày hàng thủ để lộ ra nhiều sai sót, còn đối thủ lại thể hiện màn trình diễn xuất sắc, Bayern Munich đã phải nhận 3 bàn thua trong cuộc đại chiến Manchester City tại vòng tứ kết lượt đi Champions League.

Matthijs de Ligt thinks Bayern Munich gave the game away vs. Manchester City - Bóng Đá

 Ngày thi đấu vất vả của De Ligt.

Dù vẫn còn 90 phút trên sân nhà Allianz Arena, nhưng với kết quả hiện tại, đoàn quân HLV Thomas Tuchel khó lòng lật lại thế trận. Phát biểu với truyền thông, trung vệ Matthijs de Ligt cho rằng, Man City thậm chí đã có thể ghi đến 4 hoặc 5 bàn nếu như tận dụng tốt các cơ hội.

"Tỷ số là 3-0, nhưng họ đã có cơ hội để nâng tỷ số lên 4 hoặc 5-0. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đánh mất thế trận. Man City đã có một cơ hội lớn trong hiệp một, nhưng chúng tôi cũng đã có một cơ hội tương tự từ Jamal Musiala. Thật xấu hổ khi đánh mất trận đấu theo cách như thế.

Chúng tôi cũng đã có những cơ hội của riêng mình, nhưng không nhiều như Manchester City. Họ là đội chơi vượt trội hơn trong ngày hôm nay. Mọi thứ thật tồi tệ."

Trường Sơn | 09:05 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục