Sao Barca dự đoán đội vô địch Champions League

22:59 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, hậu vệ Joao Cancelo của Barcelona khẳng định CLB chủ quản Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này.

Mùa trước, Man City đã chính thức đoạt được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử sau khi đánh bại Inter Milan trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-0 bởi bàn thắng duy nhất được ghi do công tiền vệ Rodri. 

Bước sang mùa này, The Citizens vẫn duy trì sức mạnh đáng kinh ngạc, đoàn quân Pep Guardiola đã chính thức có tấm vé lọt vào vòng tứ kết sau khi hạ gục Copenhagen với tổng tỷ số 6-2 qua 2 lượt trận. 

Barcelona star says he is “sure” English club will win the Champions League - Bóng Đá

 Man City vẫn duy trì sức mạnh tại Champions League mùa này. 

Chứng kiến phong độ thăng hoa của đội bóng chủ quản thời gian qua, hậu vệ Cancelo, người đang thi đấu cho Barca dưới dạng cho mượn đã mạnh dạn dự đoán đội chủ sân Etihad sẽ đăng quang Champions League mùa này. 

“Man City là ứng cử viên vô địch nặng ký nhất ở giải đấu này”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói trên La Gazzetta dello Sport. “Với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp của HLV, họ sẽ có lần thứ 2 liên tiếp đứng trên đỉnh châu Âu, tôi chắc chắn”. 

Về phần Barca, đoàn quân Xavi sẽ có trận lượt về vòng 16 đội với Napoli diễn ra rạng sáng thứ 4 tới trên sân nhà Montjuic, ở trận lượt đi trên đất Italia, Blaugrana đã cầm chân nhà ĐKVĐ Serie A với tỷ số 1-1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:29 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục