Sao "bạc tỷ" Indonesia có giá gấp 5 lần Quang Hải

14:14 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnĐT Indonesia đang sở hữu những ngôi sao nhập tịch đắt giá trước cuộc đối đầu với Việt Nam.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sắp tới (21/3) tại vòng loại World Cup 2026 có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai quốc gia Đông Nam Á. Những chiến binh Sao vàng cần một chiến thắng để phục thù thất bại tại Asian Cup 2023 vừa qua cũng như duy trì vị trí thứ 2 tại bảng F.

Trong khi đó, Tim Garuda bắt buộc phải đánh bại đoàn quân của HLV Philippe Troussier nhằm níu kéo hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3, bởi lúc này họ đang đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm.

Giá trị của Sandy Walsh ở ĐT Indonesia - Bóng Đá

 Walsh trong màu áo ĐT Indonesia. Ảnh: Goal

Khi thời điểm quyết đấu ngày càng đến gần, những so sánh về lực lượng giữa ĐT Việt Nam và Indonesia liên tục được truyền thông nhắc đến. Đội bóng xứ vạn đảo được biết đến với chính sách nhập tịch hàng loạt cầu thủ mang dòng máu ngoại quốc đang thi đấu ở châu Âu nhằm tăng cường sức mạnh thời gian qua.

Đề cập đến những ngôi sao nhập tịch của Indonesia, không thể không nói đến Sandy Walsh - cái tên đắt giá nhất trong đội hình do HLV Shin Tae-yong dẫn dắt. Hậu vệ phải này sinh ra ở Bỉ, từng chơi cho đội trẻ Hà Lan nhưng giờ anh là một phần quan trọng của Tim Garuda.

Hiện tại, Walsh được Transfermarkt định giá 1.500.000 euro (hơn 40 tỷ đồng), cao gấp 5 lần Nguyễn Quang Hải (300.000 euro). Quang Hải cũng từng có một thời gian chơi bóng ở Ligue 2 (Pháp) nhưng không đạt được kết quả như ý. Trở về nước đầu quân cho CAHN, tuyển thủ Việt Nam đang dần lấy lại phong độ sau những màn thể hiện ấn tượng gần đây.

Dương Quang | 13:44 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục