Sao Arsenal bị bình chọn là thương vụ tệ nhất mùa hè

23:03 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã bị bình chọn là bản hợp đồng tệ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo khảo sát gần đây của The Athletic.

 

Theo một cuộc khảo sát do Athletic thực hiện, các nhà trung gian bóng đá đã bình chọn hợp đồng với Kai Havertz của Arsenal là vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất Premier League mùa hè mới đây.

Pháo thủ đã chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Havertz từ Chelsea vào tháng 6, một thương vụ khiến nhiều người ủng hộ cũng như giới chuyên môn phải chú ý. Kể từ đó, tuyển thủ Đức đã nhận rất nhiều lời chỉ trích vì màn thể hiện của anh trong màu áo Arsenal.

ARTETA COMES OUT SWINGING IN DEFENCE OF HAVERTZ - Bóng Đá

 Havertz đang gây thất vọng ở Arsenal.

6 trong số 20 người đại diện đã chọn cầu thủ 24 tuổi này là bản hợp đồng tệ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhỉnh hơn một chút so với thương vụ mua Moises Caicedo từ Brighton của Chelsea. Một người đại diện nói: "Havertz...Tôi không hiểu."

"Đó là người đại diện may mắn nhất thế giới khi thực hiện được thương vụ đó và cầu thủ không phải di chuyển quá xa về mặt địa lý. Tôi đã nói điều đó trước khi mùa giải bắt đầu. Bạn sẽ thấy cậu ấy thiếu sự tự tin. Cậu ấy có thể chứng minh tôi sai, nhưng với số tiền đó - một thỏa thuận khủng khiếp."

Thanh Vũ | 22:05 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục