Santi Cazorla nêu chữ ký được nâng tầm ở Arsenal

10:58 Thứ tư 16/11/2022 | 8

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil thăng hoa kể từ khi cập bến Pháo thủ từ Man City mùa hè qua. Một chữ ký chất lượng của đội bóng thành London.

 

Arsenal đã trải qua mùa hè 2022 thành công. Đội bóng bắc London có sự bổ sung những tân binh chất lượng. Gabriel Jesus là một trong số đó. Tiền đạo người Brazil tỏa sáng rực rỡ, đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội.

Bên cạnh vai trò cây săn bàn, Jesus còn tích cực pressing, lùi sâu, thu hút các hậu vệ đối phương; qua đó tạo khoảng trống lớn cho các vệ tinh xung quanh. Có thể xem Jesus là sự thay thế xứng đáng sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang.

Cựu cầu thủ Arsenal Santi Cazorla nhận định Jesus đã được nâng tầm khi khoác áo Pháo thủ. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, Cazorla cho hay: 

Santi Cazorla nêu chữ ký được nâng tầm ở Arsenal - Bóng Đá

Jesus trong màu áo Arsenal.

"Tôi yêu mến Gabriel Jesus. Tôi thích cậu ấy khi còn khoác áo Man City. Thời điểm hiện tại, Jesus đã tiến thêm một bước. Cậu ấy có thể cảm nhận được rằng mình đóng vai trò quan trọng với đội nhà".

HLV Mikel Arteta đánh giá cao những đóng góp của Jesus vào lối chơi chung của toàn đội. Tiền đạo 25 tuổi là trụ cột của đội bóng bắc London.

"Nguồn năng lượng và niềm tin mà cậu ấy truyền tải đến đội bóng thật không thể tin được. Đó là phẩm chất lớn nhất của Jesus. Lối chơi toàn diện của cậu ấy là 1 hiện tượng" Arteta chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Chelsea.

Arsenal dẫn đầu BXH Premier League sau 13 trận đấu. Pháo thủ bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City 5 điểm với chuỗi trận ấn tượng.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:28 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục