SanCoSo.com trao giải thưởng trị giá 68 triệu đồng cho thành viên

10:52 Thứ năm 29/08/2013

Vừa qua, trang web dự đoán bóng đá hấp dẫn và độc đáo hàng đầu Việt Nam là SanCoSo.com - một sản phẩm của Công ty Yêu Thể Thao, đã tiến hành trao giải cho 6 thành viên với tổng giá trị giải thưởng là 68 triệu đồng.

Game Dự đoán 1x2 giải Ngoại hạng Anh trên SanCoSo.com với cách chơi vô cùng đơn giản và giải thưởng hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều thành viên tham dự, và kết thúc mùa giải 2012/2013 đã có 6 thành viên trúng giải. Ở vòng 31, Nguyễn Hải Long (nickname: longday) và Phạm Hữu Thắng (nickname: thang788) đã dự đoán chính xác CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng của cả 10 trận và mỗi người nhận giải thẻ ATM trị giá 28 triệu đồng.

Thành viên Phạm Hữu Thắng nhận giải thưởng vòng 31 là thẻ ATM trị giá 28 triệu đồng. Ảnh: HB.

Đến tham gia lễ nhận giải, thành viên Phạm Hữu Thắng đã rất vui vì Ban Tổ Chức đã tạo một sân chơi lý thú và độc đáo chưa từng có tại Việt Nam trước đây cho đến tận bây giờ; anh cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ chương trình và hi vọng sẽ được nhận giải ở các vòng tiếp theo. Thành viên Nguyễn Hải Long do ở xa nên BTC đã chuyển giải thưởng qua đường bưu điện.

Ở vòng 37, bốn thành viên là Trần Hà Phương Thanh (nickname: hanmactu1), Nguyễn Đức Thịnh (Nguyenducthinh16), Nguyễn Văn Hiệp (Hiepnguyen2212) và Tran Thai Son (itmanadoc2) cùng đự doán chính xác nên giải thưởng thẻ ATM trị giá 12 triệu đồng đã được chia đều cho bốn thành viên này. Dù chỉ có thành viên Trần Hà Phương Thanh nhận giải trực tiếp nhưng các thành viên khác sau khi nhận giải qua đường bưu điện cũng đã email cám ơn BTC đã rất nhiệt tình giúp đỡ thành viên, luôn vui vẻ giải đáp các thắc mắc của thành viên khi làm thủ tục nhận giải.

Thành viên Trần Hà Phương Thanh với thẻ ATM trị giá 3 triệu đồng của vòng 37. Ảnh: HB.

Ở mùa giải mới, giải thưởng hiện tại ở vòng 3 đã lên đến 6 triệu đồng. Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 3 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác các kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh, bạn sẽ chính là người chiến thắng và giành phần thưởng là thẻ ATM trị giá6  triệu đồng.

Điều đặc biệt ở chương trình dự đoán trên SanCoSo.com là giải thưởng bắt đầu từ 2 triệu đồng nhưng nếu không có người chiến thắng, giải thưởng đó sẽ được cộng dồn vào vòng tiếp theo, như vậy nếu không có thành viên nào dự đoán chính xác ở vòng 3, thì giải của vòng 4 sẽ là 8 triệu đồng. Còn chần chờ gì nữa, hãy truy cập ngay vào SanCoSo.com để dự đoán nào!

Lịch thi đấu vòng 3 giải Ngoại hạng Anh:

31/08/13   

18h45
Manchester City - Hull City

21h00
Cardiff City - Everton
Newcastle United - Fulham
Norwich City - Southampton
West Ham United - Stoke City

23h30
Crystal Palace - Sunderland

01/09/13

19h30
Liverpool     - Manchester United
West Bromwich - Swansea City

22h00
Arsenal - Tottenham Hotspur

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục