Sancho sẽ mất đi một lựa chọn

09:52 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Tuttosport, một đội bóng lớn đã gửi thông điệp rõ ràng dành cho cầu thủ người Anh.

Juventus được cho là sẽ tạm dừng các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Jadon Sancho vì cầu thủ chạy cánh của Manchester United được coi là quá đắt. Đội bóng Ý có thể có ngân sách thấp hơn để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sancho đã bị "trục xuất" khỏi đội một Man United kể từ tháng 9 sau mối bất hòa công khai với huấn luyện viên Erik Ten Hag.

HLV này đã chỉ trích Sancho vì thiếu nỗ lực trong tập luyện, điều mà cầu thủ này đã phản ứng trên mạng xã hội bằng cách cáo buộc người quản lý của mình nói sai sự thật.

 - Bóng Đá

 Sancho sẽ mất đi một lựa chọn.

Juventus đã được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này vào tháng 1, nhưng theo báo cáo từ Tuttosport, đội bóng Serie A sẽ rút lui khỏi thỏa thuận vì Sancho sẽ có giá quá cao.

Báo cáo cho biết thêm rằng Bà đầm già dự định ưu tiên thỏa thuận với tiền đạo Domenico Berardi của Sassuolo, người cũng đã được liên hệ với Fiorentina và Arsenal.

Tiền vệ người Ukraine và Shakhtar Donetsk, Georgiy Sudkov cũng nổi lên như một lựa chọn tiết kiệm hơn so với Sancho.

Sancho hiện kiếm được khoảng 275.000 bảng mỗi tuần và còn hợp đồng với Old Trafford đến năm 2026 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Đội bóng của Ten Hag đang đứng thứ bảy tại Premier League và đứng cuối bảng A ở Champions League khi còn một trận đấu nữa.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:54 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục