Sân Pleiku: phá sản phương án bán vé mới

16:29 Thứ bảy 31/01/2015

Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh được dự báo là trận cầu hấp dẫn về chuyên môn diễn ra vào chiều 31-1. Vì vậy, đông đảo người hâm mộ đều muốn có mặt trên sân Pleiku để dự khán trận đấu và điều này khiến tình trạng sốt vé vẫn tiếp diễn.

Tình trạng hỗn loạn, mất trật tự của người mua vé bên trong sân vận động Pleiku sáng 31-1. Ảnh: MINH TRẦN

Với mong muốn phát hành vé đến tận tay người hâm mộ, tránh tình trạng chen lấn gây mất trật tự, ban tổ chức sân Pleiku quyết định thay đổi cách thức bán vé trận Hoàng Anh Gia Lai - Than Quảng Ninh vào sáng 31-1.

Thông qua sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát cơ động, vệ sĩ và bảo vệ có mặt trước giờ phát hành, người hâm mộ buộc phải xếp hàng trật tự. Sau đó từng nhóm 10 người sẽ được chọn để vào bên trong sân mua vé. Mỗi người chỉ mua được tối đa 3 vé thay vì 5 hoặc 6 vé như các trận trước.

Tuy nhiên, sau 30 phút phát hành vé, cách làm này đã phá sản. Do sức chứa của sân Pleiku có hạn (lượng phát hành trận này 8.800 vé) trong khi nhu cầu của người mua quá lớn nên nhiều người có cùng tâm lý là sợ hết vé khi đến lượt mình vào mua. Do vậy nhiều người đã chen lấn, xô đẩy, la hét inh ỏi trước khi tràn qua lực lượng bảo vệ chạy vào phía trong sân để mong mua được vé.

Do không còn phương án nào tốt hơn nữa nên ban tổ chức sân Pleiku buộc phải tạm ngưng bán vé, yêu cầu người hâm mộ ra xếp hàng trước các phòng vé để chờ mua như cách làm của các trận đấu trước đó. Thông qua Hội cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai, Hội cổ động viên Than Quảng Ninh (được bầu chọn là Hội cổ động viên tốt nhất mùa bóng 2014) đã đăng ký mua 300 vé để cổ vũ đội nhà vào chiều 31-1.

Để kích thích tinh thần thi đấu của “gà nhà” trong cuộc đối đầu với dàn cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku ở vòng 6, Hội cổ động viên Than Quảng Ninh đã treo thưởng một chiếc Iphone 6 cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới đội chủ nhà HAGL.

Ngoài ra, cầu thủ Than Quảng Ninh chơi xuất sắc nhất trận này sẽ được Hội trao thưởng một chiếc Ipad, đây là giải thưởng do Hội phát động từ đầu mùa bóng tới nay. Trong trận thắng Becamex Bình Dương 2-1 vào tuần trước, chiếc Ipad đã thuộc về thủ môn Tuấn Linh, trong khi tiền đạo Quang Hải (ghi cả 2 bàn thắng trong trận này) được Hội thưởng riêng 30 triệu đồng.

Sĩ Huyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục