Salah nhận đề nghị 'bom tấn' từ CLB Ả Rập

10:11 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnĐài truyền hình Al-Riyadiah chia sẻ Mohamed Salah là cầu thủ tiếp theo của Liverpool được CLB Ả Rập quan tâm.

 

Jordan Henderson và Fabinho đã chia tay Liverpool để đến Ả Rập vào hè này. Nếu Henderson cập bến Al-Ettifaq, thì Fabinho khoác áo Al-Ittihad.

Ngôi sao tiếp theo tại Anfield được phía CLB Ả Rập nhắm đến là Mohamed Salah. Theo đài truyền hình Ả Rập Al-Riyadiah, Al-Ittihad hiện đang đàm phán với người đại diện của Salah để thảo luận về một động thái tiềm năng trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguồn tin tuyên bố rằng CLB Ả Rập sẵn sàng cung cấp cho Salah một thỏa thuận lương trị giá 155 triệu bảng trong hai mùa giải và sẽ gửi mức phí 60 triệu bảng cho Liverpool. Điều đó cho thấy tham vọng của Al-Ittihad, đội bóng đã chiêu mộ Karim Benzema, N'Golo Kante và Jota vào mùa hè này.

Liverpool set to receive £60m bid from Saudi club Al-Ittihad for Mohamed Salah - Bóng Đá

 Salah lọt vào tầm ngắm của CLB Ả Rập.

Một nguồn tin thân cận với cầu thủ chia sẻ trên Al-Riyadiah:

"Thông tin là sự thật. Đang có những cuộc đàm phán giữa Mohamed Salah và câu lạc bộ Ả Rập Al-Ittihad. Lời đề nghị phải hấp dẫn để ngôi sao người Ai Cập đến chơi bóng ở Ả Rập. Salah vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến ở Anh".

Salah đã ký thêm hợp đồng 3 năm vào tháng 7 năm ngoái, trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần. Cầu thủ 31 tuổi này từng ghi 30 bàn sau 51 lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải trước.

Lữ Phong | 09:41 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục