Saka trải lòng về cảm giác tồi tệ ở Arsenal

20:36 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Express, Bukayo Saka hồi tưởng về khoảnh khắc gây bùng nổ khiến anh cảm thấy tồi tệ.

Bukayo Saka là cầu thủ chủ chốt của Arsenal mùa này. Tuyển thủ Anh chỉ ngồi ngoài vài trận, ghi 16 bàn và cung cấp 13 đường kiến tạo sau 37 trận ra sân.

Trở lại năm 2018, tiền đạo trẻ này là một trong những cầu thủ được hy vọng của học viện khi anh theo dõi trận derby London với Chelsea tại sân vận động Emirates. Đó là mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger, và mọi điểm số đều quan trọng trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu.

Sau khi Jack Wilshere đưa Arsenal dẫn trước, Eden Hazard và Marcos Alonso của Chelsea đã lật ngược tình thế trận đấu. Saka rời sân sớm trong thời điểm Arsenal vẫn đang bị dẫn trước 2-1, và rồi anh nghe thấy tiếng reo hò cổ vũ cho bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Hector Bellerin từ bên ngoài sân vận động.

Bukayo Saka left with 'bad feeling' for missing late Arsenal goal after leaving game early - Bóng Đá

 Saka nhớ về bàn thắng gây bùng nổ của Bellerin.

Đến nay, đó vẫn là một trong những điều tiếc nuối của Saka tại Arsenal. Theo đó, anh tiết lộ:

"Cảm giác khi ấy thật tệ. Tôi nhớ trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sớm. Hector Bellerin đã ghi bàn gỡ hòa muộn và tôi đã nghe thấy tiếng hò reo ăn mừng khi rời sân".

Được biết, Bellerin sút vào góc cao khung thành của Courtois ở phút bù giờ thứ 3. Điều đó khiến CĐV đội chủ nhà phát cuồng. Sự cuồng nhiệt kinh khủng đến mức làm Saka nghe thấy từ bên ngoài sân Emirates.

Lữ Phong | 19:38 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục