Sagna mất cơ hội dự EURO sau trận gặp Norwich

23:10 Thứ bảy 05/05/2012

Không chỉ buồn vì Arsenal bị cầm hòa trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 900 của Wenger với Pháo Thủ, các Gooner sẽ còn buồn hơn khi biết hậu vệ ngôi sao Bacary Sagna sẽ phải ngồi ngoài ở vòng đấu cuối và thậm chí mất luôn EURO 2012 vì chấn thương.

Theo thông tin của talkSPORT, Arsenal sẽ có thêm 1 cầu thủ gia nhập danh sách 'thương binh', đó là Bacary Sagna. Cầu thủ này đã bị gãy xương mác trong trận hòa  3-3 với Norwich ngày hôm nay,một tin không vui chút nào với HLV Arsene Wenger và HLV Laurent Blanc của tuyển Pháp.

Sagna sẽ không thể dự EURO vì chấn thương nặng. Ảnh: Getty Images.

Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 900 của Wenger tại Arsenal, Norwich đã phá hỏng bữa tiệc vui với các bàn thắng của Hoolahan, Holt và Morrison để cầm hòa đội chủ sân Emirates với tỉ số 3-3. Qua đó đẩy Arsenal vào thế khó khi chỉ có thể gia tăng khoảng cách với các đội xếp sau lên 2 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

Không chỉ vậy, Arsenal còn mất luôn hậu vệ phải của mình là Bacary Sagna vì chấn thương gặp phải trong hiệp 1. Những chẩn đoán đã cho thấy cầu thủ này bị gãy xương mác và sẽ phải nghỉ trong một thời gian dài.

Tin này cũng sẽ là một tin rất buồn với đội tuyển của xứ Lục lăng. HLV Laurent Blanc sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế Sagna tại EURO sắp tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục