Ryan Giggs lần đầu ra yêu sách với David Moyes

07:21 Thứ bảy 22/03/2014

Sau khi tỏa sáng giúp Man Utd vào tứ kết Champions League, lão tướng người xứ Wales đã đưa ra yêu sách với HLV David Moyes.

Ở trận gặp Olympiacos vừa qua, Ryan Giggs là 1 trong những vị trí thi đấu tốt nhất bên phía Man Utd. Anh chính là người đã tung 2 đường chuyền dài dẫn tới 2 tình huống giúp Quỷ đỏ ghi bàn. Màn trình diễn ấn tượng của lão tướng xứ Wales đã xóa tan tin đồn cho rằng anh đang có mối quan hệ không tốt với HLV David Moyes.

Ryan Giggs muốn được ra sân nhiều hơn để giúp Man Utd

Không lâu sau trận đấu này, Ryan Giggs đã đăng đàn yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn thay vì phải ngồi ghế dự bị.

“Tôi hi vọng mình có thể ra sân nhiều hơn. Đúng là tôi không được thi đấu nhiều như cách đây ít tháng”, Ryan Giggs ra yêu sách với HLV David Moyes.

Không chỉ là cầu thủ, Ryan Giggs hiện còn là thành viên trên băng ghế huấn luyện của Man Utd. Trong vai trò đó, anh đã nhận ra nhiều điểm yếu của Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes.

“Theo tôi, ở trận gặp Olympiacos, Man Utd đã kết hợp được nhiều yếu tố: tốc độ, kinh nghiệm, sức mạnh. Chúng tôi chưa thể hiện được sự kiên định và chưa tạo ra thứ bóng đá như ở trận gặp Olympiacos. Thực tế, chúng tôi có khả năng làm được điều ấy và đó là sự thất vọng. Tôi nhìn thấy điều ấy trên sân tập hàng ngày nhưng chúng tôi chưa thể chuyển nó vào các trận đấu”, tiền vệ người xứ Wales nói thêm.

Trước đó, cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích HLV David Moyes vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Ryan Giggs. Anh cho rằng kinh nghiệm của lão tướng xứ Wales sẽ giúp cho Quỷ đỏ rất nhiều vào thời điểm này.

Không biết HLV David Moyes đang nghĩ gì vào thời điểm này, chỉ biết rằng sau khi ngược dòng vào tứ kết Champions League, ông đã hết lời khen ngợi Ryan Giggs. Bởi vậy, rất có thể trong những trận đấu tới, nhà cầm quân người Scotland sẽ tính tới phương án sử dụng ngôi sao đã bước qua tuổi 40.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục