Ryan Giggs khen ngợi truyền nhân của mình

22:20 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs trong một cuộc phỏng vấn gần đây đánh giá rất cao tài năng của Alejandro Garnacho.

 

Trả lời phỏng vấn trên kênh YouTube của Webby và O'Neill, Ryan Giggs đã chọn Alejandro Garnacho là người khiến anh phải chú ý.

Chân chạy cánh lừng danh một thời của Man Utd giải thích: "Cho đến nay, cậu ấy đã làm rất xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy đang được xem là một cầu thủ có nhiều tác động hơn (so với trước)."

Ryan Giggs picks out ‘brilliant’ Manchester United teenager he wants to seize his chance - Bóng Đá

 Garnacho đã được ra sân nhiều hơn ở mùa giải này.

"Cậu ấy đã đá chính hai trận đầu tiên của mùa giải, có thể không tạo ra màn trình diễn như cậu ấy mong đợi nhưng thực sự cả đội đều vậy. Hiện tại, cậu ấy vẫn là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhưng vẫn còn trẻ."

“Lần tới khi có cơ hội đá chính, cậu ấy không được đưa ra lý do gì để huấn luyện viên không cho cậu ấy đá trận tiếp theo."

“[Cậu ấy] là một tài năng xuất sắc, một người khiến bạn không thể rời mắt, một người mà người hâm mộ muốn thấy," Giggs kết luận.

Ở 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, Garnacho đều góp mặt. Anh chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào nhưng đã ở rất gần với điều đó. Nếu may mắn hơn, Garnacho đã có thể ghi bàn thắng 'đóng hòm' trận đấu gặp Arsenal.

Ngọa Long | 21:22 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục