Ruud van Nistelrooy ca ngợi mục tiêu trung vệ của M.U

09:43 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Ruud van Nistelrooy, đã ca ngợi Jarrad Branthwaite giữa những tin đồn liên quan đến việc trung vệ này chuyển đến Quỷ đỏ.

 

Branthwaite, 21 tuổi, đã gây ấn tượng dưới dạng cho mượn dưới thời Van Nistelrooy ở PSV mùa trước, ra sân 36 lần trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn. Hậu vệ trẻ này cũng đã gây ấn tượng trước Arsenal ở Europa League khi PSV giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào tháng 10 năm ngoái.

Theo Daily Mail, Man United có thể cân nhắc chiêu mộ Branthwaite nếu họ ký hợp đồng với một trung vệ khác trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Tuyển thủ U21 Anh đã trở lại Everton sau khi kết thúc thời hạn cho mượn tại PSV.

Manchester United target Everton starlet as Erik ten Hag aims to strengthen Reds spine - Bóng Đá

 Branthwaite được M.U theo dõi.

Và cựu tiền đạo của Man United, Van Nistelrooy, là một fan hâm mộ lớn của Branthwaite và đang kỳ vọng anh sẽ có tương lai tươi sáng: "Cậu ấy là một tài năng lớn. Cậu ấy còn trẻ, nhưng cậu ấy có tương lai. Cậu ấy đi bóng tốt, có thể chơi ở vị trí trung vệ trái hoặc phải vì cậu ấy thuận cả hai chân. Cậu ấy có chiều cao và tốc độ, vì vậy cậu ấy rất hoàn chỉnh."

Nói về tương lai của mình hồi tháng 3, Branthwaite cho biết: "Tôi nghĩ khi tất cả các câu lạc bộ đó quan tâm và xem các trận đấu của bạn, đó sẽ là một điều đáng chú ý. Nhưng đối với tôi, quan trọng là được thi đấu. Bây giờ tôi hoàn toàn tập trung vào việc đó và thể hiện tốt nhất có thể."

Thanh Vũ | 08:45 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục