"Running Man" Vũ Xuân Tiến tự tin giao lưu cùng Fan Arsenal Trung Quốc

13:34 Thứ hai 19/08/2013

Vũ Xuân Tiến có buổi giao lưu với khoảng 2000 CĐV Arsenal ở Quảng Châu (Trung Quốc) vào cuối tuần qua.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến trong buổi giao lưu với khoảng 2.000 fan "Pháo thủ" ở Trung Quốc. Đây là sự kiện nhân dịp Arsenal đá trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 gặp Aston Villa.
Vũ Xuân Tiến tự tin trước khá đông CĐV Arsenal. Ở buổi giao lưu, "Running Man" đã nhận được sự trợ giúp của một phiên dịch viên.
"Running Man" nhiệt tình tham gia các trò chơi và trả lời câu hỏi của CĐV Arsenal ở Trung Quốc. Vũ Xuân Tiến cười khá tươi trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ Pháo thủ được tổ chức ở Quảng Châu.
Vũ Xuân Tiến công bố kết quả của trò chơi ở buổi giao lưu. Đây là một trong những phần thú vị nhất trong buổi gặp gỡ giữa "Running Man" và CĐV Arsenal.
Một CĐV Arsenal trong buổi giao lưu may mắn nhận quà từ Running Man.
Vũ Xuân Tiến hiện được xem như là một "đại sứ" của Arsenal tại khu vực châu Á.
"Running Man" chụp ảnh với CĐV Arsenal ở trên sân tập. Không chỉ người hâm mộ Pháo thủ ở London, Vũ Xuân Tiến được khá nhiều CĐV Arsenal ở Trung Quốc nhận ra và muốn được chụp ảnh cùng, đặc biệt là các fan nữ.
"Running Man" trổ tài làm thủ môn. Đây là hình ảnh khá mới, bởi trước đó mọi người biết đến Vũ Xuân Tiến với thể lực rất tốt khi chạy theo xe chở Arsenal ở Việt Nam.
"Running Man" trông khá chuyên nghiệp ở vị trí người gác đền. Sự nhiệt tình của Vũ Xuân Tiến được thể hiện bằng việc sẵn sàng đi chân đất vào sân thi đấu.
Vũ Xuân Tiến tỏ ra thích thú khi cản phá được một cú sút. "Running Man" sẽ còn tham gia nhiều hoạt động khác để thực hiện quảng bá cho hình ảnh Arsenal ở châu Á.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục