Roy Keane "ngả mũ" trước Erling Haaland

17:28 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, huyền thoại Manchester United không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Erling Haaland.

Tuyển thủ Na Uy thêm một phen khiến tất cả những người quan tâm đến bóng đá Anh phải trầm trồ khi ghi đến 5 bàn thắng trong cuộc chạm trán giữa Manchester City và Luton Town ở vòng 5 FA Cup, bất chấp việc "The Citizens" phải làm khách trên sân Kenilworth Road.

Roy Keane

Erling Haaland ghi 5 bàn thắng vào lưới Luton Town.

Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng đó của Erling Haaland, huyền thoại Manchester United, Roy Keane không ngần ngại dành cho anh những lời tán dương. Ông nói: "Không tệ. Cậu ấy không tệ. Cậu ấy sung mãn, chạy chỗ tuyệt vời và là một tay săn bàn bẩm sinh. Cậu ấy đang nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời, cậu ấy khao khát điều đó. Đứa trẻ đó là một cỗ máy, phải không?".

Chiến thắng với tỷ số 6-2 trước Luton Town sẽ là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn để đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola chuẩn bị cho trận Derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Roy Keane

Erling Haaland sẽ là mối đe dọa đối với Manchester United.

Với phong độ ấn tượng thời gian qua, chắc chắn Erling Haaland sẽ là một hiểm họa khôn lường dành cho hàng thủ vốn đã thiếu vắng nhiều trụ cột của Manchester United.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:30 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục