Roy Keane 'hủy diệt' Rashford

05:35 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Roy Keane tỏ ra thất vọng về màn thể hiện của tiền đạo người Anh trước Tottenham Hotspur.

 

Man United có màn trình diễn đáng quên khi hành quân đến sân nhà Tottenham Hotspur. Kết thúc 90 phút, đoàn quân Erik ten Hag nhận thất bại chung cuộc 0-2. Bàn thắng của Pape Matar Sarr và tình huống đốt lưới nhà của Lisandro Martinez giúp Gà trống giành 3 điểm trước Quỷ đỏ.

Man United chơi tốt ở hiệp 1 nhưng sa sút dần sau giờ nghỉ giải lao. Marcus Rashford là một trong những ngôi sao Quỷ đỏ gây thất vọng trận này. Tiền đạo người Anh tỏ ra bế tắc dù được xếp đá tiền đạo cắm hay dạt sang biên.

Roy Keane slams Marcus Rashford and calls Manchester United star ‘a child’ after Tottenham defeat - Bóng Đá

Rashford có trận đấu mờ nhạt. 

Song song với đó, ngôi sao 25 tuổi không tạo ra đủ sự kết nối cần thiết với các đồng đội trên hàng công. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane nhận xét về Rashford:

"Như thường lệ, Rashford chơi ở vai trò tiền đạo cắm. Cậu ấy trông như một đứa trẻ khi chơi ở giữa vậy. Những tình huống chạm bóng đầu tiên cho thấy Rashford không muốn chơi số 9. Thế nhưng, hoàn cảnh bắt buộc Rashford phải nỗ lực, cống hiến cho đội bóng".

Trận thua trước Tottenham Hotspur phơi bày nhiều vấn đề của Man United, đặc biệt ở hàng công. HLV Erik ten Hag cần tân binh Rasmus Hojlund bình phục hoàn toàn càng sớm càng tốt.

Anh Nguyễn | 05:05 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục