Roxanne Jeffers, ngôi sao phim nóng của các sao Ngoại hạng Anh

17:31 Thứ tư 31/05/2017

Roxanne Jeffers, người từng là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng ở Anh, từng cặp kè với cả Ashley Cole và Marouane Fellaini.

 - Bóng Đá

Roxanne Jeffers từng là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng ở Anh,

Mùa hè 2013, Fellaini đặt chân đến Old Trafford. Trong suốt mùa giải đầu tiên với M.U, tiền vệ người Bỉ không được thi đấu nhiều và liền cặp kè người đẹp Roxanne Jeffers để "giải khuây'.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Fellaini luôn tự hào về mối quan hệ với Roxanne – người luôn xuất hiện với vẻ đẹp nóng bỏng. Tuy nhiên, Roxanne là MC, và là ngôi sao khiêu dâm có tiếng trên một kênh truyền hình trả tiền dành cho người lớn.

Không chỉ vậy, cô gái này còn gắn liền với Ashley Cole, ở thời điểm cựu hậu vệ trái Arsenal và Chelsea thể hiện bản tính trăng hoa nhất.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cuộc tình chóng vánh của Cole với Roxanne Jeffers bị phanh phui trên mặt báo vào tháng 8/2013, khi Chelsea du đấu ở Mỹ. Ashley đăng tải một bức ảnh lên Instagram và Roxanne tìm cách liên lạc, ve vãn cầu thủ này. Với bản tính của Ashley, Roxanne chẳng tốn thời gian để “cưa” đổ cái oạch anh chàng. Hai người gặp nhau khi Chelsea trở về Anh và chuyện gì phải đến cũng đã đến.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

“Ashley cư xử như bất cứ gã đàn ông nào.” Roxanne kể lại trên Babestation. “Anh ấy gọi pizza, rượu vang và rủ tôi xem phim cùng. Nhưng khi bắt đầu, Ashley luôn muốn ôm chặt chân của tôi…” Roxanne không tiếc lời khen ngợi “khả năng” của Ashley Cole và khẳng định tiếng xấu của anh chàng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 người. 

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:53 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục