Ronaldo sắp dự Olympic Rio 2016?

08:23 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - LĐBĐ Bồ Đào Nha đang cân nhắc khả năng điền tên Cristiano Ronaldo vào thành phần đội tuyển Bồ Đào Nha dự Olympic Rio 2016 diễn ra ở Brazil.

Ronaldo sẽ dự Olympic Rio 2016? Ảnh: Internet.

Theo luật, các đội tuyển dự Olympic phải là đội U23, song được phép có 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Chính vì vậy, LĐBĐ Bồ Đào Nha mới cân nhắc khả năng triệu tập Cristiano Ronaldo vào đội nhà dự Olympic.

"Có khả năng lắm. Chúng tôi được phép điền thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi vào đội hình. Sự có mặt của Cristiano sẽ mang tới nhiều điều, song chúng tôi còn chưa ngồi bàn bạc về vấn đề này," chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha Fernando Gomes nói với Globoesporte.

Được biết, do Olympic Rio 2016 sẽ có sự xuất hiện của Argentina và Brazil, theo đó các đội này nhiều khả năng gọi Lionel Messi và Neymar vào thành phần đội Olympic tranh tài. Bởi vậy, sẽ là thiếu sót và thua thiệt nếu Bồ Đào Nha không điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu.

Dù vậy, báo chí cho biết Bồ Đào Nha còn chưa quyết định triệu tập Ronaldo vào đội Olympic nước này dự Olympic Rio vì còn tùy thuộc vào kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải mới của Real Madrid, đội bóng Ronaldo đang phục vụ. Ngoài ra, do năm 2016 cũng diễn ra vòng chung kết EURO tại Pháp, vì vậy siêu sao này sẽ bị vắt kiệt sức khi phải liên tiếp tranh tài ở nhiều giải đấu.

Theo đó, người ta tin Real Madrid sẽ phản đối ý tưởng gọi Ronaldo vào đội Olympic Bồ Đào Nha dự Olympic Rio 2016.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục