Ronaldo rút lui khỏi trận gặp Mexico

08:19 Thứ sáu 06/06/2014

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, Paulo Bento xác nhận cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận giao hữu với Mexico vào sáng mai (7-6) vì chưa bình phục chấn thương.

Đây là trận thứ hai trong số ba trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận đầu tiên, Ronaldo cũng không có mặt do chấn thương và chủ nhà Bồ Đào Nha đã bị Hi Lạp cầm chân 0-0 tại Lisbon.

Ronaldo tiếp tục vắng mặt vì chấn thương - Ảnh: Reuters

Ronaldo hiện đang gặp hai chấn thương ở chân trái và ngôi sao của Real Madrid này vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. Hiện tại, Ronaldo đang tập luyện riêng với các bác sĩ với hi vọng sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận mở màn với đội tuyển Đức vào ngày 16-6.

Ngoài Ronaldo, tiền vệ Raul Meireles và trung vệ Pepe cũng không có mặt trong trận giao hữu với Mexico vì chấn thương. Tuy nhiên, cả Raul Meireles và Pepe đều đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục nên sẽ sớm trở lại trong vài ngày tới.

Trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Mexico diễn ra lúc 7g30 ngày 7-6 trên sân vận động Gillette Stadium (Mỹ). Sau trận đấu này, Bồ Đào Nha còn gặp CH Ireland tại New Jersey (Mỹ) rồi mới lên đường sang Brazil tham dự World Cup 2014.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục