Ronaldo ngồi "tự kỷ" sau pha đá phạt đền tệ hại

16:04 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pha đá penalty hỏng ăn của Cristiano Ronaldo đã gián tiếp khiến Bồ Đào Nha phải nhận thất bại đáng quên trước đội tuyển Bulgaria trong trận đấu giao hữu rạng sáng nay (26/03).

Cầu thủ hai đội dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố ở Bỉ hôm 22/03 vừa qua. Ảnh: Internet.
Trước đối thủ yếu ớt như Bulgaria, Bồ Đào Nha liên tục tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng Ronaldo không một lần tận dụng thành công. Ảnh: Internet.
Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, đội chủ nhà lập tức phải trả giá sau pha lập công ở phút 19 của Marcelinho bên phía Bulgaria. Ảnh: Internet.
Bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha có ý nghĩa rất lớn với chân sút 31 tuổi này vì đây là trận đầu tiên trong màu áo ĐTQG của Marcelinho. Ảnh: Internet.
Bồ Đào Nha vùng lên tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng sự xuất sắc của thủ thành Vladislav Stoyanov đã giúp cho khung thành đội khách được giữ vững đến hết trận đấu. Ảnh: Internet.
CR7 đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí ở tình huống đá phạt đền ở phút 65 của trận đấu, anh cũng không thể thực hiện thành công, qua đó khiến Bồ Đào Nha phải nhận thất bại muối mặt trước đội tuyển Bulgaria ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:35 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục