Ronaldo lại vượt mặt Messi

12:03 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo El Mundo Deportivo và Independent vừa chỉ ra những thống kê của Google về từ khoá tìm kiếm trên Internet.

Ronaldo (trái) được tìm kiếm trên Google nhiều hơn Messi

Ở hạng mục các ngôi sao của giải bóng đá Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo của Real Madrid vượt mặt Lionel Messi để trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Iker Casillas, Sergio Ramos, Neymar, James Rodriguez, Diego Costa, Xabi Alonso và Gareth Bale.

Dù ở mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid là đội vô địch La Liga, nhưng chỉ mỗi Diego Costa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi Diego Costa hè 2014 đã rời Atletico để sang Chelsea.

 Trong khi đó, Real Madrid và cá nhân Ronaldo nhờ để lại nhiều ấn tượng khi giành chức vô địch Champions League và cúp nhà Vua nên được tìm kiếm nhiều.

Với các đội bóng ở giải Premier League, Liverpool trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Kế đó là Manchester United và Arsenal. Trong khi đó, Chelsea chỉ đứng thứ 5 trong tốp 10, còn Manchester City đứng tận thứ 9, thua cả Hull City, Sunderland, Burnley và Southampton trong tốp 10.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục