Ronaldo lại tỏ thái độ khó chịu với Bale

10:13 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận giao hữu với AS Roma vào ngày hôm qua, ống kính truyền hình đã không ít lần ghi lại được hình ảnh Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với các đồng đội, trong đó có Gareth Bale.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Gareth Bale

Vào ngày hôm qua, các CĐV của Real Madrid đã được chứng kiến màn ra mắt của Rafa Benitez trên cương vị HLV trưởng của đội bóng. Tuy nhiên đáng tiếc đó không phải là một màn ra mắt quá ấn tượng.

Cụ thể là sau một trận đấu tương đối bế tắc, Real Madrid đã buộc phải nhận lấy thất bại trước AS Roma sau loạt sút luân lưu.

Không chỉ các CĐV của Real Madrid cảm thấy thất vọng với những gì đã diễn ra, mà bản thân Ronaldo cũng thường xuyên tỏ thái độ trong lúc thi đấu khi không tìm được sự ăn ý với các đồng đội, đặc biệt là với Gareth Bale.

Thực tế thì đây chẳng phải là lần đầu ngôi sao người Bồ tỏ ra khá bực tức vì không tìm được tiếng nói chung cùng Bale, khi trong giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái, giữa hai cầu thủ này cũng đã bắt đầu xuất hiện những rạn nứt vì 'cái tôi' quá lớn của mình.

Hình ảnh Ronaldo khó chịu với các đồng đội trong trận đấu với AS Roma:

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục