Romain Grosjean: Đừng vội gạch tên tôi

04:46 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua người Pháp Romain Grosjean của đội đua xe công thức 1 (F1) Lotus cho biết các đội đua hàng đầu không nên vội đánh giá thấp bản thân anh, bất chấp việc vừa trải qua một mùa giải ảm đạm.

Tay đua người Pháp Romain Grosjean

Sau khi kết thúc năm 2013 với vị trí thứ 6 chung cuộc, Romain Grosjean được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa giải 2014. Song, tay đua này cùng đội Lotus lại thi đấu không thành công, qua đó chỉ đứng thứ 8 chung trên bảng xếp hạng cá nhân các tay đua sau khi mùa giải 2014 hạ màn.

Cùng với sự nổ lên của những tay lái trẻ như Daniel Ricciardo của Red Bull và Valtteri Bottas của Williams, nhiều người tin rằng Romain Grosjean và đội Lotus sẽ phải đối đầu với những thách thức lớn trong năm tiếp theo. Tuy nhiên, Romain Grosjean thừa nhận hãy còn quá sớm để gạch tên anh khỏi cuộc đia.

"Trong quá khứ, tôi thi đấu không tốt, phạm nhiều sai lầm, nhưng mọi thứ đã tiến triển tốt hơn qua từng năm. Mùa 2013, chúng tôi đã giải quyết được những vấn đề gặp phải và có thành tích khá tốt. Đáng lý, đội Lotus có thể đã tiếp đà thăng hoa từ mùa 2013 để tạo nên bước đột phá trong năm 2014. Song, sự trưởng thành của những chàng trai trẻ như Ricciardo và Bottas lại thật ấn tượng và làm lu mờ đội Lotus.

Nhưng mọi người đừng vội gạch tên tôi khỏi cuộc đua. Cuối mùa giải năm ngoái, tôi từng hạ Kimi Raikkonen đấy thôi và điều đó càng đặc biệt hơn khi anh ấy đang có phong độ tốt lúc bấy giờ. Những gì tôi làm cho thấy năng lực bản thân thế nào", Romain Grosjean nói.

Trong mùa giải 2015, đội Lotus gặp tổn thất khi không có một tay đua đẳng cấp nào trong đội hình. Chính vì vậy, Romain Grosjean quyết định gắn bó với đội thêm 1 mùa giải nữa và hy vọng sẽ gặt hái được thành công để mở ra tương lai tươi sáng và lâu dài hơn với đội đua.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục