Roma tiến gần tới El Shaarawy

14:50 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV của AS Roma, Luciano Spalletti sắp có được sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế AC Milan, Stephan El Shaarawy.

Spalletti vừa được bổ nhiệm vào vị trí HLV của AS Roma cách đây không lâu. Và ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, ông cần những bản hợp đồng chất lượng để có thể vực dậy đội chủ sân Olimpico.

Cái tên đầu tiên vị chiến lược gia này nhắm đến là El Shaarawy. Tiền đạo người Ý đang thi đấu trong màu áo Monaco bằng một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan.

El Shaarawy trở lại Milan nhưng sẽ tiếp tục bị đem cho mượn. Ảnh: Internet.

Đội bóng đang thi đấu ở Leauge 1 đã không chấp nhận điều khoản để sở hữu tiền đạo này một cách lâu dài. Do đó, bên phía AC Milan đang dự tính sẽ kết thúc bản hợp đồng cho mượn và đưa tiền đạo của mình trở về.

Tuy nhiên, có vẻ BLĐ AC Milan đang không cần thêm tiền đạo. Do đó có lẽ El Shaarawy cũng sẽ không có chỗ đứng tại San Siro. Tương tự với trường hợp của Luiz Adriano vừa bị đẩy sang Trung Quốc thi đấu.

Và AS Roma đang được xem là điểm đến tiếp theo của El Shaarawy. Bản hợp đồng dự kiến sẽ bao gồm điều khoản cho mượn đến hết mùa giải. Sau đó, tiền đạo 23 tuổi này có thể được chuyển biên chế sang đội bóng thủ đô với mức giá khoảng 12 - 14 triệu euro.

Thanh Thịnh | 14:31 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục