Roland Garros (ngày 12): Đang hay bỗng dưng trời lại mưa

21:55 Thứ năm 06/06/2013

Trận bán kết đầu tiên thuộc nội dung đơn nữ tại Roland Garros năm nay giữa Maria Sharapova và Victoria Azarenka đang dừng lại ở tỷ số 1-1, thì ông trời lại bất ngờ đổ mưa.

Trận chiến giữa Azarenka và Sharapova đang dừng lại ở tỷ số 1-1.

Lại thêm một lần nữa Roland Garros năm nay lại rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì thời tiết thất thường tại Paris. Sau vài ngày trời quang mây tạnh, thì trong lượt trận bán kết nội dung đơn nữ hôm nay, một lần nữa ông trời lại gây gián đoạn cho các trận đấu tại đây, lần này là cuộc đối đầu giữa Sharapova và Azarenka.

Trở lại với diễn biến của trận đấu trước khi buộc phải tạm hoãn, thì đó có thể xem là 2 phân đoạn hoàn toàn trái ngược nhau với Sharapova là nhân vật trung tâm trong nửa phần đầu, còn Azarenka lại trở thành tâm điểm trong nửa phần cuối.

Nói vậy bởi vì trong set đấu đầu tiên, tuy Sharapova nhập cuộc không tốt với việc để mất break ngay trong game đầu tiên, nhưng tập tức sau đó cô đã kịp lấy lại bình tĩnh để cân bằng tỷ số 1-1. Điều này đã phần nào giúp cho tinh thần của Masha trở nên tự tin hơn, và giúp cô thắng liền một mạch 5 game sau đó để kết thúc set 1 với thắng lợi 6-1 trước sự thán phục của khán giả.

Tuy nhiên bước sang set thứ 2, mọi thứ đã thay đổi nhanh đến chóng mặt. Bị đẩy vào thế không còn gì để mất, Azarenka đã có màn vùng dậy vô cùng mạnh mẽ khiến Sharapova phần nào bối rối trong các tình huống xử lý của mình. Trong thế trận mà đối thủ liên tục mắc lỗi, tay vợt người Belarus đã tận dụng tối đa các cơ hội mà mình có được để có được thắng lợi trong set này với tỷ số 6-2, qua đó cân bằng tỷ số 1-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục