Rời Chelsea, kẻ thừa đòi hỏi cao khiến phía đối tác lao đao

20:58 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt không được đánh giá cao trong đội hình của HLV Thomas Tuchel và có nhiều đồn đoán về tương lai.

West Ham United của David Moyes đang muốn tăng cường các phương án ở hàng thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa. Đội bóng thành London xác định Kurt Zouma là mục tiêu lý tưởng để thực hiện tham vọng của bộ sậu ban huấn luyện. The Hammers tham dự Europa League mùa này, vì lẽ đó HLV Moyes muốn có được đội hình mang chiều sâu và giàu sức chiến đấu.

West Ham đã đàm phán với Chelsea về một thỏa thuận chuyển nhượng cho trung vệ 26 tuổi và hiện tại, nguồn tin từ xứ sở sương mù tin rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng. West Ham cũng sẵn sàng đáp ứng mức giá khoảng 26 triệu bảng của Chelsea để đưa Kurt Zouma về sân vận động London.

Kurt Zouma’s Wage Demands Identified As Chelsea and West Ham Reach Agreement - Bóng Đá

Zouma muốn được nhận chế độ tốt tại West Ham.

Tuy nhiên, việc đồng ý các điều khoản cá nhân với Zouma là câu chuyện khác. Theo The Athletic, mức lương 125.000 bảng mỗi tuần là yêu cầu của Zouma khiến West Ham phải cân nhắc. Nếu nhận mức lương này tại The Hammers, Zouma cũng sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của HLV David Moyes.

Bên cạnh West Ham, Tottenham Hotspur cũng xem xét khả năng đưa Zouma về CLB phía Bắc London. Tuy nhiên, West Ham vẫn là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Zouma. Mọi thứ vẫn còn phải chờ xem liệu West Ham có thuyết phục được phía Zouma giảm lương để thương vụ diễn ra trót lọt hay không.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 20:00 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục