Roberto Martinez: 'Messi mới' cần có thêm thời gian

19:29 Thứ ba 06/08/2013

Ngôi sao sáng giá nhất của lò đào tạo La Masia hiện nay, Gerard Deulofeu vừa cập bến Everton trong mùa hè này dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Và HLV trưởng Roberto Martinez cho rằng, ngôi sao trẻ này cần có thêm thời gian để chứng tỏ mình.

Ngôi sao 19 tuổi Gerard Deulofeu là tài năng xuất chúng nhất mà lò đào tạo La Masia sản sinh ra trong vài năm trở lại đây. Thậm chí, tài năng của anh còn được so sánh với siêu sao người Argentina Lionel Messi bởi Deulofeu sở hữu kĩ thuật cá nhân cùng khả năng săn bàn vô cùng tuyệt vời.

Deulofeu cần có thêm thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Ảnh: Internet

Mùa hè năm nay, Barca quyết định cho Deulofeu sang Everton học việc trong một năm để tích lũy thêm kinh nghiệm. NHM của đội bóng chủ sân Goodison Park đang rất kì vọng vào sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ này trong mùa giải mới để giúp Everton bay cao trên BXH. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez cho rằng mọi người cần phải kiên nhẫn chờ đợi vì Deulofeu cần có thêm thời gian để thích nghi với một môi trường mới.

Phát biểu trên EvertonTV, Martinez nói rằng: "Chúng ta cần phải kiên nhẫn bởi vì anh ấy vẫn còn quá trẻ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ được thưởng thức tài năng của Deulofeu. Anh ấy đã quyết định chọn Everton và chúng tôi cần phải giúp anh ấy phát triển. Tất nhiên, anh ấy có đủ tài năng để giúp ích cho CLB và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi anh ấy tỏa sáng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục