Robbie Fowler khuyên M.U nên mua thủ môn ở Premier League

18:03 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler, cho rằng Manchester United nên ký hợp đồng với thủ môn Premier League vào mùa hè này.

 

Man United đang tìm cách tiến lên sau một mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới thời Erik ten Hag, trong đó Quỷ đỏ đứng thứ ba Premier League và giành được League Cup.

Manchester United đã chi 60 triệu bảng để ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea nhưng Ten Hag cũng muốn có một thủ môn và tiền đạo mới. Man United đã xác định Andre Onana là mục tiêu hàng đầu của họ để thay thế David de Gea nhưng Fowler tin rằng họ có thể tìm kiếm một số 1 mới ở gần hơn.

Manchester United ready move for Everton goalkeeper Jordan Pickford even if David de Gea stays - Bóng Đá

 Pickford là trụ cột Everton nhiều năm qua.

Cựu tiền đạo người Anh nói với Daily Mirror: "Tôi thấy rằng Manchester United đã được liên kết chặt chẽ với Andre Onana của Inter, và điều đó hợp lý bởi vì khả năng phân phối của cậu ấy rất ấn tượng, và cậu ấy đã chơi cho Ten Hag ở Ajax."

"Nhưng đừng loại trừ Jordan Pickford. Tôi biết cậu ấy chỉ mới ký hợp đồng mới vào tháng 2 năm ngoái, nhưng với tôi điều đó khiến nhiều khả năng cậu ấy sẽ chuyển đi vào mùa hè này. Tôi gần như có thể đảm bảo rằng cậu ấy đã có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng đó."

“Pickford chỉ còn hơn 1 năm khi cậu ấy ký hợp đồng mới, và cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới, số 1 của một trong những đội tuyển hay nhất thế giới. Man United sẽ đánh hơi xung quanh để kiểm tra xem Everton sẽ giải quyết các vấn đề đang diễn ra của họ như thế nào."

Thanh Vũ | 17:05 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục