Rõ vụ Maguire - Rashford to tiếng chửi nhau

16:11 Chủ nhật 07/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã làm rõ câu chuyện xung đột xảy ra giữa anh với Marcus Rashford.

Cách đây không lâu, Man United đã trải qua trận hòa thất vọng trước Cystal Palace. Kết quả này khiến Man United để Man City nới rộng cách biệt lên thành 14 điểm, và thực sự rất khó để thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đuổi kịp đại kình địch.

Chưa dừng lại ở đây, nội bộ của Man United đã có dấu hiệu rạn nứt. Ở phút thứ 69, Marcus Rashford đã mất bình tĩnh với Harry Maguire, sau khi bị đội trưởng Man United chỉ trích. Ngay lập tức, Rashford không ngần ngại quát thẳng mặt Maguire rằng: "Im mồm đi."

Man Utd ace Harry Maguire insists F-word exchange with Marcus Rashford wasn’t a problem as they ‘both want what’s best’ - Bóng Đá

 Maguire và Rashford xảy ra xung đột.

Rõ ràng, đó là những lời lẽ rất khó nghe giữa 2 cầu thủ ở cùng một chiến tuyến. Tới nay, Maguire đã lên tiếng phơi bày toàn bộ sự thật vụ xung đột với Rashford.

Cụ thể, tờ The Sun dẫn lời Maguire cho hay: "Bạn nhặt nhạnh những thứ này vì không có khán giả trên SVĐ. Nhưng chúng tôi luôn hét vào mặt nhau trong các trận đấu. Tôi hoàn toàn tôn trọng Rashford và cậu ấy cũng tôn trọng tôi.

Chúng tôi thậm chí còn không đụng độ nhau sau trận, vì những điều nhứ thế xảy ra rất nhiều trong tập luyện và khi thi đấu. Cậu ấy muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ, và tôi cũng muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ.

Việc không giành chiến thắng khiến cả hai thất vọng nhưng chẳng sao cả. Điều đó cho thấy chúng tôi đi đúng hướng. Chúng tôi khát khao, và thất vọng khi không giành thắng lợi. Chúng tôi luôn thể hiện được tinh thần đồng đội ở mỗi trận đấu."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 15:41 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục