Rõ thời gian dưỡng thương của Matip, bỏ lỡ trận đại chiến với Man Utd?

06:09 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool nhận tin không vui về trung vệ Joel Matip dù anh chỉ mới trở lại sau chấn thương.

 

 Khu tập luyện mới của Liverpool

Rạng sáng nay (31/12, giờ Việt Nam), Liverpool đã bị Newcastle cầm chân 0-0 tại trận đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh. Kết quả này vẫn giúp The Kop duy trì vị trí đầu BXH nhưng khoảng cách giữa họ và đội xếp sau (Manchester United) chỉ còn 3 điểm.

Trước đó, trong trận gặp West Brom cuối tuần qua (vòng 15), Lữ đoàn đỏ còn nhận thêm 1 tổn thất về lực lượng. Đó là trường hợp của Joel Matip. Vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng trung vệ người Cameroon lại gặp thêm 1 chấn thương khác sau một pha tranh chấp bóng. Hệ quả kéo theo là anh được thay ra ở phút 60 của trận đấu.

Hòa nhạt nhòa Newcastle, Liverpool nhận thêm tin không vui về Matip - Bóng Đá

 Matip dính chấn thương trong trận gặp West Brom.

Theo thông tin từ trang ThisIsAnfield, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Matip cần 3 tuần để dưỡng thương và trở lại thi đấu. Đây rõ ràng là một thông tin không vui dành cho NHM Liverpool vì nhân sự của họ vốn đã mỏng nay lại tiếp tục bị chấn thương hoành hành.

Với tình hình hiện tại, vẫn chưa thể đoan chắc Matip có thể trở lại sau 3 tuần hay không. Và nếu kéo dài, anh sẽ lỡ mất cơ hội dự trận đại chiến với Manchester United diễn ra vào giữa tháng 1/2021. Ngoài yếu tố cạnh tranh chức vô địch, cuộc đối đầu ấy còn mang ý nghĩa về danh dự của 2 CLB có truyền thống bậc nhất bóng đá Anh hiện tại.

Đăng Huy | 05:39 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục