Rõ cái tên tiếp theo bị Chelsea thanh lý

14:38 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ trên trang SPTC về một cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

 

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Ian Maatsen đã có cơ hội rời Chelsea nhưng anh quyết định vẫn ở lại sân Stamford Bridge dù phải đối diện với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Chia sẻ trên SPTC được trang Chelsea News dẫn lời, ký giả Ben Jacobs bình luận về tương lai của tài năng trẻ The Blues khi cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên vì Ian Maatsen không chuyển đến Burnley theo dạng cho mượn, có đình kèm điều khoản mua đứt, đặc biệt khi thương vụ cho mượn Marc Cucurella đến Manchester United đã thất bại. 

Rõ cái tên tiếp theo bị Chelsea thanh lý - Bóng Đá

Ian Maatsen đối diện cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại Chelsea. 

Chelsea hiện tại đã có dư nhân sự ở vị trí hậu vệ trái và điều đó có nghĩa Maatsen buộc phải chấp nhận việc thi đấu trong một vai trò khác. Burnley đã ngỏ ý muốn chi khoảng 20 đến 25 triệu bảng vào đầu kỳ chuyển nhượng và Maatsen cũng có vẻ muốn ra đi. Tuy nhiên, màn thể hiện tốt của cậu ấy ở giai đoạn tiền mùa giải đã ngăn cản thương vụ này. 

Chelsea có vẻ như đang muốn Maatsen ký vào một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới và nếu cậu ấy không đồng ý, cậu ấy sẽ ngay lập tức được cho vào danh sách thanh lý trên thị trường chuyển nhượng".

Phi Yến | 13:40 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục