Riyad Mahrez sẵn sàng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City

09:38 Chủ nhật 10/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, Man City đã tiến rất gần đến việc có được chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo tờ The Mirror, các cuộc thương thảo giữa Man City và Leicester City nhằm đưa tiền đạo Riyad Mahrez về với sân Etihad đã gần hoàn tất. Cầu thủ người Algeria đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ ban lãnh đạo "The Citizens" trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Được biết, giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 75 triệu bảng và hợp đồng chi tiết giữa các bên sẽ chính thức được công bố trong vài ngày tới.

Riyad Mahrez được xem là "công thần" quan trọng đã giúp Leicester City chinh phục thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh trong mùa giải "thần thánh" 2015/2016.

NÓNG! Man City sắp đón tân binh đầu tiên với giá 75 triệu bảng - Bóng Đá

Riyad Mahrez đã ở rất gần Man City. 

Năm nay, anh vẫn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi đóng góp 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 41 trận ra sân cho "Bầy sói".

Với những màn trình diễn thăng hoa đó, tiền đạo người Algeria đã lọt vào "mắt xanh" của cả Arsenal và Man City, tuy nhiên, chỉ có "The Citizens" là đội bóng theo đuổi đến cùng thương vụ này.

Về phía Leicester City, họ sẽ cần phải gấp rút tìm kiếm phương án thay thế cho Riyad Mahrez. Một số cái tên đã được đưa vào tầm ngắm như Jack Grealish (Aston Villa) hay James Maddison (Norwich).

Còn với Man City, sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Mahrez, câu lạc bộ "nửa xanh thành Manchester" sẽ nhắm đến Jorginho (Napoli) như là mục tiêu tiếp theo của đội bóng. Được biết, giá của Jorginho sẽ dao động trong khoảng 50 triệu bảng.

Xem Clip màn trình diễn của Mahrez trong mùa giải 2017/2018:

Phi Yến | 08:21 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục