Rio Ferdinand: M.U sẽ loại bỏ 'mỏ neo' tuyệt vời khỏi đội hình

18:30 Thứ ba 01/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định, một ngôi sao trong tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ bị loại khỏi đội hình mùa sau.

 

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood

Từ lâu, giới truyền thông khẳng định Manchester United đã có kế hoạch thay thế Nemanja Matic dài hạn bằng một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Về phần mình, Matic vẫn luôn cho thấy đẳng cấp vượt trội mỗi khi có cơ hội ra sân, nhưng đáng tiếc là anh đã không còn đủ thể lực để đá chính từ tuần này sang tuần khác.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, thực sự thì Matic là một cầu thủ giỏi với hàng loạt phẩm chất ấn tượng. Tuy nhiên, xét về mặt tuổi tác, Ferdinand thừa nhận anh sẽ rất bất ngờ nếu như ngôi sao người Serbia tiếp tục góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ mùa sau.

Rio Ferdinand tells Manchester United squad to take responsibility for their mistakes and reacts to brutal Harry Maguire meme - Bóng Đá

 Ferdinand quan ngại về Matic.

Trao đổi thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

"Một cầu thủ giỏi, đơn giản, hiểu rất rõ vai trò của mình, bao quát khoảng trống, đủ thể chất, đủ tầm vóc để xử lý các yêu cầu về thể lực. Tôi thực sự thích Matic và tôn trọng cậu ấy với tư cách là một cầu thủ."

"Về mặt tuổi tác, Matic đang ở đoạn cuối. Cậu ấy sẽ ra sân cho đến cuối mùa giải này, và tôi sẽ ngạc nhiên nếu Matic có mặt trong đội hình mùa giải tới, dựa trên tuổi tác và vị trí của Matic trong sự nghiệp của mình hiện tại. Nhưng, Matic là một người phục vụ tuyệt vời cho bóng đá, một cầu thủ tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 18:00 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục