Rio Ferdinand háo hức chờ đợi mùa giải mới

09:41 Thứ hai 17/06/2013

Sau một mùa giải thi đấu xuất sắc và cùng Man Utd bước lên đỉnh vinh quang tại Premier League. Rio Ferdinand tự tin rằng bầy Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công cùng David Moyes trong mùa giải mới.

Trong một mùa giải mà Vidic chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất, Smalling và Phil Jones liên tục phải vật lộn với chấn thương trong khi Evans chưa thực sự trưởng thành, Ferdinand đã trở thành những niềm hy vọng số một của Man Utd tại trung tâm hàng phòng ngự. Sau khi Sir Alex nói lời chia tay với sựu nghiệp cầm quân, Rio tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ tân HLV trưởng của Man Utd, David Moyes.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Ferdinand đã tỏ ra lạc quan vềtương lai của đội chủ sân Old Trafford cùng người thuyền trưởng mới. Trung vệ kỳ cựu người Anh chia sẻ: “Mùa giải trước là một trong những mùa giải thành công nhất của chúng tôi với chức vô địch thứ 20 trong lịch sử nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó.”

“Giành chiến thắng ngay trong mùa giải đầu tiên với HLV trưởng mới là một điều đặc biệt. Moyes là một HLV giỏi và sự chăm chỉ trong công việc thể hiện khát vọng giành chiến thắng của ông ấy. Được làm việc cùng ông ấy là một cơ hội tuyệt vời đối với chúng tôi.”

Ferdinand tự tin trước mùa giải mới

Ferdinand cũng không quên lôi kéo các ngôi sao đến với sân Old Trafford khi khẳng định Nhà hát của những giấc mơ là bến đỗ tuyệt với mọi người thủ và đừng từ bỏ cơ hội chơi cho MU nếu được David Moyes liên hệ: “Nếu United quan tâm đến bạn, hãy nắm lấy cơ hội đó.”

“Rất nhiều cầu thủ đã trở thành các siêu sao sau khi chơi cho Man Utd. Cristiano Ronaldo chẳng hạn, anh ấy đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi chuyển đến Old Trafford từ Sporting Lisbon. Những Ryan Giggs, Roy Keane hay Andy Cole đều trở thành huyền thoại của bóng đá khi thi đấu cho Quỷ Đỏ”

Rio Ferdinand cũng đưa ra lời khuyên dành cho các cầu thủ trẻ: “Ở đây chúng tôi cũng được trả tiền để chơi bóng nhưng quan trọng hơn hết đó là lịch sử và những danh hiệu. Với một cầu thủ ở độ tuổi 23 đến 27 thì đó là điều cần phải xem xét. Nó cho thấy bạn đi đến đâu và đang khát khao giành các danh hiệu.”

Một mùa giải mới sắp bắt đầu vàvới Rio Ferdinand, đó sẽ tiếp tục là một cuộc chinh phục mới trong màu áo đỏ. Giờ đây, khi đã chính thức chia tay với đội tuyển quốc gia, Rio sẽ dành toàn bộ nhiệt huyết và năng lực của mình cho Quỷ Đỏ để tiếp tục gặt hái được những thành công mới dưới sự dẫn dắt của David Moyes.

Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục