Ribery ra tay, thuyết phục sao Bayern đến Serie A thi đấu

14:27 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bayern Munich muốn tái ngộ với người đồng đội cũ ở Fiorentina.

Theo trang Sky Sport Italia, trung vệ Javi Martinez đã sẵn sàng rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới. Anh sắp bước qua tuổi 32, còn hợp đồng với Hùm xám đến hè năm tới. Martinez rời Athletic Bilbao, cập bến Đức từ năm 2012. Sau 8 mùa giải ở đây, anh giành trọn 8 Bundesliga, 1 Champions League và vô số danh hiệu khác với Hùm xám. Mùa giải năm nay, Javi Martinez chỉ mới ra sân 24 trận trên mọi đấu trường, một phần vì những chấn thương dai dẳng.

Fiorentina focus on Javi Martinez - Bóng Đá

 Ribery và Martinez ở Bayern Munich.

Theo truyền thông Ý, người đồng đội cũ của Martinez là Franck Ribery đang muốn thuyết phục anh rời nước Đức để đến Ý khoác áo Fiorentina. Ribery đến Bayern năm 2007, mới chỉ chia tay để đến Fiorentina hồi năm ngoái. Sau 12 năm phục vụ Bayern, "Gã mặt sẹo" góp công lớn vào vô số danh hiệu lớn mà đội bóng này giành được, cùng Arjen Robben tạo thành bộ đôi tiền vệ cánh xuất sắc nhất lịch sử đội bóng nước Đức.

Mới đây, Bayern Munich đã hủy diệt Barcelona với tỷ số 8-2 ở tứ kết Champions League. Trong số 4 đội góp mặt ở bán kết, họ là cái tên duy nhất từng vô địch C1, cũng là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vương năm nay. Lần gần nhất Hùm xám vô địch châu lục đã là từ năm 2013, trận chung kết có cả Ribery và Martinez trong đội hình.

Nhìn lại ngày Ribery ra mắt Bayern:

 
Thanh Vũ | 13:29 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục