Real xác nhận vắng 4 ngôi sao ở trận derby thành Madrid

22:31 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Marcelo, Alvaro Arbeloa, Gareth Bale và Pepe sẽ là 4 cái tên không thể xuất hiện trong trận derby với Atletico Madrid.

Marcelo bất ngờ bị chấn thương trước trận đấu quan trọng. Ảnh: Internet.

Trận derby thành Madrid sẽ diễn ra vào đêm mai. Đây được đánh giá là một trong những trận đấu khó khăn nhất mà HLV Zinedine Zidane phải đối mặt từ khi lên nắm quyền ở Bernabeu. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng Los Blanco lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự ngay thời điểm quan trọng này.

Cụ thể, Marcelo đã gặp chấn thương trong buổi tập hôm thứ Năm và sẽ vắng mặt cuối tuần này. Bên cạnh đó, hậu vệ Alvaro Arbeloa cũng sẽ không thể ra sân. Còn lại là 2 cái tên đã quá quen thuộc trong danh sách chấn thương dài hạn: Gareth Bale và Pepe.

Sau trận hòa 1-1 trước Malaga ở vòng 25 vừa qua, đây là cơ hội cuối cùng để nhen nhóm lên một chút hi vọng về cuộc đua La Liga cho đội bóng Hoàng gia. Một trận đấu then chốt nhưng lại vắng quá nhiều trụ cột, có vẻ mọi thứ đang không ủng hộ Zidane.

Ngoại trừ một tin vui duy nhất, đó là Karim Benzema đã trở lại. Tiền đạo người Pháp đã vắng mặt trong trận đấu trước. Đó cũng được xem là nguyên nhân khiến hàng công của Real trở nên bế tắc trước Malaga.

Ngoài ra, Zidane có vẻ sẽ trao cho tiền đạo trẻ Borja Mayoral một cơ hội để thể hiện. Màn trình diễn của chân sút 18 tuổi trước Manchester City ở giải UEFA Youth League khiến anh nhận được sự quan tâm khá lớn.

Những cái tên được triệu tập của Real cho trận đấu với Atletico Madrid:

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Yanez.

Hậu vệ: Varane, Ramos, Nacho, Carvajal, Danilo.

Tiền vệ: Kroos, James, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Jese, Lucas Vazquez, Borja Mayoral.

Thanh Thịnh | 22:12 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục