Real Madrid vs Juventus: Cuộc chiến giữa hai "người nhện"

15:46 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đối đầu Juventus. Nơi "Bà đầm già" có trận bán kết đầu tiên sau 12 năm. Nơi Alvaro Morata gặp lại đồng đội cũ. Nơi HLV Carlo Ancelotti trở lại Turin nhưng vẫn còn một cuộc chiến khác cũng hấp dẫn không kém.

Ai sẽ chiến thắng? Ảnh internet.

Iker Casillas và Gianluigi Buffon - Hai thủ thành được đánh giá xuất sắc nhất trong nhiều năm qua của làng túc cầu thế giới sẽ có cuộc chạm trám nảy lửa vào giữa tuần này.

Gianluigi Buffon năm nay đã 37 tuổi nhưng hiện tại trong làng bóng Italia, dường như chẳng có cái tên nào đủ sức thay thế Buffon. Vẫn ở đó, vẫn miệt mài bay lượn trong khung gỗ, Buffon là chốt chặn đáng tin cậy nhất khi luôn giữ được phong độ ổn định.

Với Iker Casillas, sự nghiệp của thủ thành này gắn với rất nhiều vinh quang cả ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển. Tuy nhiên, ở quãng thời gian cuối sự nghiệp, vị trí của anh bắt đầu có dấu hiệu lung lay dù vậy hiện nay, kinh nghiệm và đẳng cấp vẫn được Casillas phát huy tối đa.

Cả hai nếu đặt lên bàn cân là một 9, một 10 và có thể trận chiến giữa Real Madrid và Juventus trong 2 trận bán kết Champions League sắp tới đây sẽ được quyết định bởi màn trình diễn của cả 2.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục